Man Utd gửi đề nghị cho Onana, mức phí gây bất ngờ

19:44 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định Manchester United đã sẵn sàng triển khai kế hoạch chiêu mộ Andre Onana.

 

Dù David De Gea đã chấp nhận giảm lương và đạt được thỏa thuận gia hạn về mặt nguyên tắc, Manchester United vẫn chưa quyết định ký mới hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha. Thay vào đó, họ đang tìm cách chiêu mộ một 'người gác đền' chất lượng hơn để trấn giữ khung thành mùa tới.

Chelsea end Andre Onana interest to leave Manchester United in pole position - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Onana.

Giới truyền thông khẳng định, HLV Erik Ten Hag có mong muốn tái hợp Andre Onana, cậu học trò cũ của ông tại Ajax Amsterdam và hiện đang được đánh giá như một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu. Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, Man Utd đang chuẩn bị lời đề nghị có giá trị 40 triệu euro cho ngôi sao người Cameroon, nhưng dự kiến nó sẽ lập tức bị Inter Milan từ chối.

Trước đó, nguồn tin từ The Athletic khẳng định Inter đang đòi hỏi đến 70 triệu euro cho sự phục vụ của Onana, và mức phí khổng lồ kể trên cũng được cho là lý do khiến Chelsea rút lui khỏi thương vụ này. Về phía Man Utd, chắc chắn họ không muốn chi trả 70 triệu euro và dự kiến sẽ thuyết phục Inter hạ giá.

Huỳnh Phong | 19:14 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục