"Man Utd giờ kém hơn xưa, nhưng cậu ấy là Rooney, là Cantona"

17:47 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã nhận được những lời có cánh từ cựu danh thủ Phil Neville.

Sau 2 thất bại đáng quên trước Arsenal và Istanbul Basaksehir, Man United bước vào màn so tài với Everton trong bối cảnh rất nhiều người dự báo họ sẽ gặp khó khăn. Dù vậy với sự bùng nổ của Bruno Fernandes, MU đã dễ dàng hạ gục The Toffees.

Nhận định về màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 18, cựu danh thủ Phil Neville chia sẻ: "Một cầu thủ đặc biệt. Khi cậu ấy gia nhập Man Utd, tôi không nghĩ mọi chuyện lại như thế này.

Khi những bàn thắng, kiến tạo đầu tiên tới, bạn nghĩ rằng 'liệu cậu ấy có thể tái lập nó không?', và rồi Bruno làm tốt hơn cả kỳ vọng.

Man Utd hero says Bruno Fernandes is as good as Rooney and Cantona but in a worse team - Bóng Đá

Chỉ có 2 từ để nói về Bruno Fernandes thời điểm hiện tại, đó là tuyệt vời.

Từng lời nói của Bruno, nó giống như được phát ra từ đội trưởng của Manchester United vậy. Trong số những tân binh từng đến MU trong 10 hoặc 15 năm qua, chẳng ai có thể mang lại tầm ảnh hưởng lớn tới thế.

Cậu ấy giống như là Rooney, Cantona vậy. Những điều mà cậu ấy mang lại cũng tương tự những huyền thoại đi trước, kể cả khi cậu ấy đang ở trong một tập thể kém hơn."

Ở một diễn biến khác, trả lời truyền thông sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã một lần nữa cho thấy tinh thần đáng có với một người thủ lĩnh tại MU.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Andros Townsend:

 
Endo | 16:49 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục