Man Utd giành 'pole' vụ Sancho, Scholes lo lắng một điều

06:08 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho.

Quỷ đỏ đã rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh từ mùa Hè năm ngoái, nhưng không thể thuyết phục Borussia Dortmund.

Man Utd' in 'pole position' to sign Jadon Sancho but Paul Scholes concerned over transfer - Bóng Đá

 Sancho sẽ đến Man Utd?

Dortmund từng đòi hỏi Man Utd đến 108 triệu bảng vì Sancho, nhưng tình hình hiện tại đã khác đi. Sancho được cho là có thể ra đi với giá rẻ hơn nhiều, còn Man Utd đang nắm lợi thế lớn để ký hợp đồng với ngôi sao mới 21 tuổi.

Rất dễ hiểu khi Ole Gunnar Solskjaer đang mong muốn cải thiện các phương án tấn công, và Sancho là một trong những mục tiêu hàng đầu của vị HLV người Na Uy. Được biết, Sancho đang thúc giục người đại diện của mình hoàn thành thỏa thuận, khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân vào mùa Hè năm ngoái.

Liverpool cũng đã được liên kết với Sancho, nhưng ESPN khẳng định phía Man Utd tự tin rằng họ đang dẫn đầu trong cuộc đua này.

Sancho thật sự tài năng, nhưng huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes lo lắng rằng việc cầu thủ chạy cánh đến Old Trafford có thể cản trở sự phát triển của Mason Greenwood - người đang chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Scholes lên tiếng: "Tôi biết bạn đang nói gì về Sancho nhưng Mason Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất bên cánh phải của Man Utd.

Marcus [Rashford] không thích chơi ở đó, [Anthony] Martial không thích chơi ở đó. Cả hai đều thích xâm nhập từ cánh trái, cắt vào trong rồi dứt điểm bằng chân phải. Mason là cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại của họ ở vị trí này.

Tôi hiểu những gì bạn đang nói về Sancho. Điều tôi thấy ở Sancho là cậu ấy sẽ sáng tạo hơn và có mối liên kết tốt hơn với một tiền đạo trung tâm."

Sancho tỏa sáng ở U17 World Cup:

 
Minh Tuấn | 05:38 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục