Man Utd giải thích quyết định sút phạt đền của Ronaldo và Bruno

06:10 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đặt nhiều niềm tin vào cựu tiền vệ Sporting Lisbon, bởi những đóng góp trước đó của anh cho CLB.

Manchester United đứng trước một quyết định khó khăn ở cuộc đụng độ Aston Villa. Vào khoảng thời gian bù giờ, họ nhận được một quả penalty và việc quyết định chủ nhân của cú sút này trong bối cảnh CLB đang sở hữu hai chuyên gia 11 mét đẳng cấp, Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes thực sự vô cùng khó khăn.

Bruno luôn khiến các cổ động viên Quỷ đỏ an tâm mỗi khi anh bước lên chấm phạt đền. Thống kê chỉ ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ mới sút hỏng 1 trên tổng số 22 quả penalty kể từ khi đặt chân đến Old Trafford. Nhưng Ronaldo từ lâu đã được mặc định là chân sút luân lưu cực kỳ uy tín.

Manchester United explain Bruno Fernandes and Cristiano Ronaldo penalty decision - Bóng Đá

 Bruno đá hỏng pen.

Tiền đạo 36 tuổi luôn đảm nhận vai trò này ở cả màu áo Real Madrid lẫn Juventus. Hơn thế nữa, NHM tin rằng chính CR7 sẽ được hưởng đặc quyền khi trở lại Man Utd. Tuy nhiên sau tất cả, Bruno lại đứng ra thực hiện cú sút đưa quả bóng đi vọt xà ngang.

Tình huống bỏ lỡ này sẽ mang đến không ít sự tiếc nuối cho cá nhân Bruno cũng như tập thể Quỷ đỏ, bởi họ cần 1 pha lập công để tiếp tục nối dài mạch thắng tại Premier League. Sau trận đấu, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về việc quyết định nhân tố sút penalty cho Man Utd và HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng về vấn đề này.

"Bruno đã thi đấu xuất sắc và Cristiano có lẽ là cầu thủ ghi nhiều quả phạt đền nhất trong bóng đá thế giới. Đây chỉ là một cơ hội bị bỏ lỡ," chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Bruno thường thực hiện những tình huống penalty rất tốt nhưng đó là bóng đá. Bruno sẽ tiến bước mỗi ngày trong tuần và đôi khi mọi thứ diễn ra không như bạn nghĩ."

Bruno Fernandes nhận xét về Ronaldo

 
Trường Sơn | 05:12 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục