Man Utd gia nhập cuộc đua giành Draxler

20:23 Thứ tư 20/11/2013

Cầu thủ trẻ của Schalke đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu và đội chủ sân Old Trafford tự tin có thể đem anh về trong mùa hè tới.

Theo GOAL tìm hiểu thì Manchester United đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Julian Draxler bên phía Schalke.

Các trinh sát của Quỷ Đỏ đã đến "xem giò" cầu thủ 20 tuổi này năm lần kể từ đầu mùa đến nay. Nhiều khả năng, CLB thành Manchester muốn đem anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Được biết, HLV David Moyes đã muốn có được Draxler trong hơn hai năm qua. Tuy nhiên, ông đang phải đương đầu với rất nhiều khó khăn khi hàng loạt các "đại gia" khác như: Arsenal, Chelsea, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Real Madrid, Barcelona, Manchester City, Juventus và Inter đều đã đưa ra lời đề nghị hoặc có liên hệ với "ngôi sao mai" này.

Mức giá để giải phóng hợp đồng cho Draxler là vào khoảng 45,5 triệu euro (38,5 triệu bảng). Tuy nhiên, Man Utd hi vọng sẽ có được sự phục vụ của anh với giá thấp hơn 30 triệu bảng.

"Tất nhiên, tôi thích bóng đá Anh và thích cả Premier League. Đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới." – tiền vệ này chia sẻ trên BBC vào hôm thứ Ba vừa qua.

"Ở đó có câu lạc bộ lớn như Arsenal, Manchester United và Chelsea. Tất nhiên, được thi đấu cho họ là cả một giấc mơ. Một trong số đó là đội bóng yêu thích của tôi. Nhưng vào lúc này, tôi đang ở Schalke. Tôi không muốn nói về các CLB khác."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục