Man Utd gặp vấn đề với Amrabat

04:17 Thứ năm 21/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Andy Cole tỏ ra khá quan ngại về tuyến giữa của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Andy Cole, Sofyan Amrabat chuyển đến Old Trafford để được đá chính, và vấn đề đặt ra với Manchester United lúc này là họ sẽ loại bỏ ai để nhường chỗ cho Amrabat. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Rõ ràng Man Utd đã đưa Amrabat vào đội để mang lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ, nhưng, cầu thủ nào sẽ bị loại bỏ để nhường chỗ cho cậu ấy? Ten Hag đã theo đuổi chữ ký của Amrabat kể từ đầu kỳ chuyển nhượng, và bởi vì những hạn chế tài chính mà Manchester United đang phải đối mặt, họ phải hỏi mượn cầu thủ này thay vì ký hợp đồng dài hạn."

Amrabat và bước ngoặt để MU chấm dứt cơn ác mộng - Bóng Đá

 Amrabat vẫn chưa ra mắt Man Utd. 

“Với tôi, việc câu lạc bộ theo đuổi Amrabat quá lâu đã cho thấy rằng cậu ấy sẽ đến đây để ra sân thi đấu. Vì vậy, bây giờ câu hỏi đàn được đặt ra là hàng tiền vệ sẽ trông như thế nào? Man Utd đang tìm cách loại bỏ ai?"

"Mùa trước, tuyến giữa của họ đã phối hợp cực kỳ ăn ý với nhau, nhưng mùa giải năm nay thì toàn đội lại thi đấu chưa tốt. Mọi người đang đặt câu hỏi về Casemiro và cho rằng cậu ấy sẽ gặp khó khăn trong mùa này, Mason Mount đã không khởi đầu tốt như cậu ấy mong muốn ở Manchester United, và Bruno Fernandes cũng gặp khó khăn cho đến thời điểm hiện tại trong mùa giải."

Huỳnh Phong | 03:19 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục