Man Utd gặp Barca, David Moyes nói lời thật lòng về cơ hội đi tiếp

20:59 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã đưa ra bình luận về cuộc đối đầu giữa đội bóng cũ và đại diện của La Liga.

Những lá thăm may rủi đã đưa Manchester United đối đầu với Lionel Messi và các đồng đội ở tứ kết Champions League. Lần gần nhất M.U chạm trán với Barcelona đó là trận chung kết mùa giải 2010/11 tại sân Wembley.

Đội bóng của Sir Alex Ferguson khi ấy đã thất bại 1-3 trước đoàn quân của Pep Guardiola. Tuy nhiên, David Moyes tin rằng mọi chuyện có thể sẽ khác ở mùa giải năm nay. Với chiến thắng trước PSG, nửa đỏ thành Manchester đang có lợi thế lớn về mặt tâm lý.

Man Utd gặp Barca, David Moyes nói lời thật lòng về cơ hội chiến thắng - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ giúp M.U đi tiếp?

"Thật khó tin cho trận đấu giữa M.U và PSG, giờ đây họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Bạn đang chờ đợi các cầu thủ của họ sẽ tỏa sáng ở giai đoạn này. Manchester United thực sự có cơ hội tốt ở giải đấu năm nay", chiến lược gia người Scotland chia sẻ trên Sky Sports.

"Barcelona vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Đây sẽ cuộc đối đầu rất đáng xem và là thử thách cho Solskjaer trong lần trở lại Camp Nou. Nhưng đây vẫn là kết quả bốc thăm thuận lợi cho M.U, họ đã quá quen với những trận đấu khó khăn kiểu thế này", David Moyes nói thêm.

Các đội bóng Anh cũng đang có nhiều lợi thế ở vòng tứ kết Champions League 2018/19. Manchester City sẽ đụng độ Tottenham Hotspur. Trong khi đó, đối thủ của Liverpool chính là FC Porto, đội bóng từng vượt qua AS Roma ở vòng 1/8. 

Giang Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục