Man Utd ép giá Luka Modric và Leighton Baines

15:23 Thứ năm 07/06/2012

Tottenham không thể tham dự Champions League, Baines đã cao tuổi là những lý do để Man Utd tiến hành ép giá Spurs cùng Everton.

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa từ CLB Borussia Dortmund, Man Utd ngay lập tức tiến hành chiêu mộ Modric của Spurs và Leighton Baines của Everton.

Ép giá Modric, Man Utd cần cẩn thận trước túi tiền của Chelsea và Man City

Theo thông tin trên tờ Mirror, Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời hỏi mua trị giá 22 triệu bảng tới Spurs cho Modric. Trên thực tế, Spurs không hề muốn để tiền vệ ngôi sao của mình ra đi. Nếu phải bán, Tottenham cũng muốn bán với mức giá 30 triệu bảng. Song ở mùa tiếp theo, Spurs sẽ không thể tham dự Champions League. Và đây chính là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford tự tin ép giá Modric. Nên biết đích thân tiền vệ Croatia đã nhiều lần lên tiếng đòi rời Tottenham nhất là trong trường hợp CLB này không thể có suất dự giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

Với trường hợp của Leighton Baines, Everton được cho là muốn bán với giá 20 triệu bảng. Song hậu vệ này sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 12 tới. Việc tuổi tác Baines đã khá cao khiến Man Utd không quá mặn mà và xác định sẽ chỉ trả 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Hiện cả Modric (đội tuyển Croatia) và Baines (Tam sư) đều đang tập trung cho VCK Euro 2012. Bởi vậy 2 cầu thủ này sẽ chỉ suy nghĩ về vấn đề chuyển nhượng sau khi giải đấu kết thúc (trận chung kết Euro 2012 sẽ diễn ra vào đêm 1 tháng 7).
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục