Man Utd duyệt chi 50 triệu bảng để nâng cấp Carrington

17:17 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang lên kế hoạch chi 50 triệu bảng để nâng cấp trung tâm tập huấn Carrington trong thời gian tới.

Theo kế hoạch xây dựng hiện tại, Carrington sẽ được nâng cấp, mở rộng với 8 sân tập luyện tiêu chuẩn và nhiều khu vực hỗ trợ khác nhau. Toàn bộ các cầu thủ của đội 1, cũng như các học viện đào tạo của Man Utd tập luyện mỗi tuần.

Man Utd duyệt chi 50 triệu bảng để nâng cấp Carrington - Bóng Đá

 Man Utd đang chuẩn bị nâng cấp Carrington.

Đặc biết, Man Utd đang muốn xây dựng mô hình sân tập của mình theo hình mẫu của Man City, đội bóng đã xây dựng hẳn một sân mini dành cho các đội trẻ thi đấu với sức chứa lên tới 8.000 chỗ ngồi.

Theo tiết lộ của các nguồn tin tại Man Utd, kế hoạch nâng cấp trung tâm tập luyện Carrington là điều khó có thể tránh khỏi vì sự phát triển của đội nữ và các đội trẻ trong những năm qua.

Cũng theo nguồn tin này, Man Utd sẽ không 'chơi lớn' bằng việc chi ra 300 triệu bảng để nâng cấp khu tập luyện, mà tổng chỉ phi sửa chữa nâng cấp mà Quỷ Đỏ muốn bỏ ra chỉ khoảng 50 triệu bảng.

Được biết trong vài năm trở lại đây, Man Utd cũng đã chi ra khoảng 10 triệu bảng để nâng cấp cơ sở vật chất của Carrington.

Video tham quan trung tâm tập huấn Carrington của Man Utd:

Kỳ Anh | 16:30 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục