Man Utd duyệt chi 39 triệu bảng cho trung vệ hay bậc nhất Serie A

09:42 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang khoác áo Atalanta đã được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm hè này. Trung vệ 23 tuổi hứa hẹn là sự bổ sung sáng giá cho hàng thủ đội bóng nước Anh.

Nhật báo Tây Ban Nha Fichajes cho hay, Man United đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ trung vệ Cristian Romero. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng duyệt chi con số 39 triệu bảng Anh nhằm mang ngôi sao 23 tuổi về sân Old Trafford hè này.

Vị trí trung vệ trở thành ưu tiên chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjær. Hệ thống phòng ngự Man United chưa thể đem đến sự an tâm cần thiết cho các CĐV. Ngoại trừ Harry Maguire, các trung vệ vệ còn lại của Quỷ đỏ thi đấu trồi sụt thất thường.

Victor Lindelof, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe không thể đảm bảo một phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa giải. Đứng trước bối cảnh đó, Man United hứa hẹn mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp nhằm vá lỗ hổng hàng thủ.

MANCHESTER UNITED READY TO OFFER £39 MILLION FOR CRISTIAN ROMERO - Bóng Đá

Romero trong màu áo Atalanta.

Raphael Varane và Pau Torres là 2 mục tiêu lý tưởng với Man United. Tuy nhiên, cản trở lớn nhất với nửa đỏ thành Manchester nằm ở mức phí chuyển nhượng. Do đó, Romero hứa hẹn trở thành phương án khả thi hơn dành cho Man United.

Con số 39 triệu bảng Anh của trung vệ người Argentina khá mềm so với các trung vệ khác trên TTCN. Theo giới chuyên môn, Romero là một trong những trung vệ hay nhất Serie A thời điểm hiện tại. Phong độ chói sáng giúp Romero lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu.

Kịch bản trung vệ 23 tuổi rời khỏi Atalanta không còn xa. Romero cần thi đấu cho 1 CLB lớn, giàu tham vọng để giành danh hiệu và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Man United hứa hẹn là bến đỗ tốt với cá nhân Romero.

Top 5 pha cứu thua đỉnh cao của Buffon trong màu áo Juventus:

 
Anh Nguyễn | 09:12 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục