Man Utd dưới thời Solskjaer rõ ràng là vô đối và bỏ xa tất cả!

18:41 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể non kinh nghiệm tại Champions League, nhưng họ rõ ràng là ông vua tại sân chơi quốc nội với Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United đã mời huấn luyện viên người Na Uy về dẫn dắt đội bóng sau khi sa thải Jose Mourinho vào cuối tháng 12 năm ngoái. Kể từ đó, người ta vẫn chưa nhìn thấy Quỷ đỏ bại trận thêm bất cứ lần nào tại Premier League, và thực tế họ cũng chỉ đánh rơi vỏn vẹn 4 điểm.

Trải qua 11 vòng đấu dưới thời Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford thắng 9 và hoà 2 (trước Burnley và Liverpool). Và nếu tính thành tích của 19 đại diện còn lại tại giải Ngoại hạng Anh, rõ ràng Man Utd đang là đội đầu bảng, trong khi Man City và Liverpool xếp ở các vị trí tiếp theo với chỉ 24 điểm.

Thật bất ngờ là Arsenal chứ không phải Tottenham Hotspur là đội xếp thứ 4, trong khi Chelsea mất hút vì chuỗi trận kinh hoàng với Maurizio Sarri vừa qua. Đội bóng của Mauricio Pchettino đứng dưới vì giành được đúng 21 điểm, kém 1 điểm so với đại kình địch tại phía bắc London.

Man Utd dưới thời Solskjaer rõ ràng là vô đối và bỏ xa tất cả! - Bóng Đá

 Man Utd đang vô đối với Solskjaer.

Từ thống kê kể trên, chúng ta có thể thấy rằng Man Utd đã thực sự trở lại. Mặc dù khả năng để họ đuổi kịp Liverpool hay Man City trên BXH là không cao, nhưng NHM Quỷ đỏ có quyền hy vọng đội nhà sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải kế tiếp để cắt đứt những tháng ngày đau khổ sau triều đại Sir Alex Ferguson.

BXH thực tế tại Premier League 2018/19 (TOP 10):

Man Utd dưới thời Solskjaer rõ ràng là vô đối và bỏ xa tất cả! - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 17:55 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục