Man Utd được khuyên bán đứt Pogba

06:25 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United ở thời điểm này đang trở nên cực kỳ khó đoán.

Paul Pogba đang hồi sinh mạnh mẽ ở thời điểm này. Bất chấp tương lai chưa có gì rõ ràng, tiền vệ người Pháp vẫn thi đấu rất hay, góp công không nhỏ vào thành tích của Man United mùa qua. Tuyển Pháp bị loại khỏi EURO 2020, Pogba là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất.

Trong bối cảnh hợp đồng với Man United sắp đáo hạn, Pogba vẫn đang chần chừ chưa quyết tương lai. Nhiều nguồn tin tiết lộ, siêu cò Mino Raiola đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới cho Pogba, đó có thể là Juventus hoặc Real Madrid.

Man Utd told to sell Paul Pogba - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba đang trở nên khó đoán.

Khi tương lai của Pogba trở nên khá mờ mịt, cựu danh thủ Teddy Sheringham không ngần ngại tuyên bố: "Đây là một tình huống hài hước, phải không? Cậu ấy còn một năm hợp đồng và có thể ra đi tự do, kiếm cho mình một tài sản tuyệt đối - như thể không kiếm đủ tiền vào lúc này vậy.

Tôi nghĩ Man United hoặc Ole Gunnar Solskjaer hiểu rõ những gì cậu ấy đang cố gắng làm. Tôi chắc chắn rằng Man United sẽ cố gắng bán Pogba và nhận lại càng nhiều càng tốt từ cầu thủ này.

Cho dù đó là điều đúng hay điều sai, cậu ấy đôi khi chơi ở vị trí tiền vệ và đôi khi bị loại khỏi đội hình, nhưng nếu bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn sẽ không bị loại."

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân

 
Tiểu Lam | 05:27 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục