Man Utd đứng ra trả lương, lập tức 3 CLB muốn sở hữu 'sao quả tạ'

10:28 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đành phải chịu thiệt để đẩy đi nhân tố không còn nằm trong kế hoạch của mình.

 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Leeds

Mùa giải 2020/21 này, Manchester United đã không mang về thêm bất kỳ trung vệ nào để cải thiện chất lượng hàng thủ. Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin khi ông còn đó trong tay những cái tên như Harry Maguire, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe hay thậm chí là Teden Mengi.

Mặt khác, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa thể bán các cầu thủ ít được ra sân như Marcos Rojo và Eric Bailly. Chính vì thế, việc chiêu mộ những ngôi sao mới sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng đội hình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi tiết để giải quyết vấn đề.

Cụ thể, Manchester United chuẩn bị nói lời chia tay với Phil Jones ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 tới đây. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Blackburn Rovers chưa được ra sân bất kỳ trận nào và cũng không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại sân Old Trafford.

Man Utd's Phil Jones set for January exit as clubs battle for risk-free deal - Bóng Đá

 Phil Jones đang trên đường rời M.U. 

Nguồn tin từ Daily Star cho biết, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi trả một phần lớn trong mức lương 120.000 bảng/tuần để tống khứ cầu thủ sinh năm 1992. Ngay lập tức, có tới 3 đội bóng ngỏ ý muốn mua ngôi sao người Anh đó là West Bromwich Albion, Burnley và Derby County.

Trước đó, Phil Jones đã có động thái khiến CĐV chạnh lòng khi từ chối để Manchester United tổ chức trận đấu tri ân. Đây là cái kết buồn cho anh dù đã có 9 năm cống hiến cho M.U.

Giang Nam | 09:30 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục