'Man Utd đủ sức chiến đấu trong mọi nghịch cảnh'

21:43 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku tin rằng những gì đã thể hiện trước Liverpool là minh chứng rõ nhất cho bản lĩnh của Manchester United.

Trước khi bước vào trận đấu với Liverpool, Man Utd đã được thông báo về việc không có được sự phục vụ của một loạt ngôi sao như Martial, Matic,... vì chấn thương. Và khi trận đấu tại Old Trafford diễn ra, Quỷ Đỏ lại tiếp tục gặp bất lợi khi Juan Mata, Ander Herrera và Jesse Lingard thay nhau rời sân khi mà hiệp một còn chưa kết thúc.

'Man Utd đủ sức chiến đấu trong mọi nghịch cảnh' - Bóng Đá

 Lukaku rất tự tin vào sức mạnh của Man Utd.

Tuy nhiên bất chấp nghịch cảnh này, Man Utd vẫn xuất sắc có được trận hòa không bàn thắng trước Liverpool, và điều đó khiến Lukaku cảm thấy rất tự hào.

"Ban huấn luyện đã làm rất tốt công việc của mình, khi đã đưa cho chúng tôi rất nhiều hướng dẫn để có thể sẵn sàng cho mọi trường hợp. Chúng tôi đã làm rất tốt với tư cách của một tập thể."

"Với những gì đã thể hiện trong trận đấu này, chúng tôi đã cho thấy chúng tôi đủ sức chiến đấu trong bất kỳ nghịch cảnh nào. Nếu một cầu thủ nào đó dính chấn thương, chúng tôi luôn có những cầu thủ thay thế. Tôi thật sự rất vui vì điều đó."

Video tài năng của Lukaku:

Kỳ Anh | 20:55 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục