Man Utd đón nhân vật 'đặc biệt' trở lại Carrington

08:37 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ M.U được phen bất ngờ khi người đồng đội cũ đã bay sang Anh để góp vui trong dịp Giáng sinh.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được một nửa và Manchester United có những kết quả không mấy khả quan. Vào thời điểm này, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ nắm trong tay 25 điểm tại Premier League, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và dưới cả những Wolves hay Sheffield United.

Ở vòng 18 vừa qua, nửa đỏ thành Manchester bất ngờ "phơi áo" với tỉ số 0-2 trên sân của đội bét bảng Watford. Thế nhưng, M.U cũng không thể nghĩ về thất bại ấy quá lâu, bởi lẽ trước mắt đội chủ sân Old Trafford sẽ là trận đấu gặp Newcastle United.

Antonio Valencia returns to Manchester United’s training base - Bóng Đá

 Ngày trở lại đáng nhớ của Valencia.

Mặc dù đang có phong độ không mấy ấn tượng, tuy nhiên các cầu thủ Quỷ đỏ vẫn duy trì trạng thái tâm lý ổn định trên sân tập. Đáng chú ý, tinh thần của dàn sao Manchester United càng được củng cố hơn khi một đồng đội cũ bất ngờ ghé thăm.

Mới đây, hậu vệ Antonio Valencia đã trở lại Carrington để góp vui cùng những người bạn cũ nhân dịp giáng Sinh. Trên Twitter cá nhân, cựu thủ quân M.U đăng tải bức hình có mặt cả Marcus Rashford, Aaron Wan-Bissaka, Ashley Young hay Nemanja Matic.

Sau khi chia tay nước Anh, ngôi sao kì cựu người Ecuador quyết định hồi hương để chơi bóng ở phần còn lại của sự nghiệp. CLB cựu cầu thủ Wigan đang dầu quân chính là Liga de Quito, đồng thời anh cũng ghi được 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo tính đến nay.

Solskjaer chia sẻ về Pogba: 

Giang Nam | 07:39 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục