Man Utd đón nhận thêm cú hích lớn sau màn hủy diệt Leeds

21:16 Chủ nhật 15/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đón nhận cú hích lớn về mặt lực lượng trước trận đấu gặp Southampton thuộc vòng 2 Premier League.

Quỷ đỏ thành Manchester có màn khởi đầu mùa giải mới không thể tuyệt vời hơn. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có được chiến thắng tưng bừng trước Leeds United ngay tại thánh địa Old Trafford với tỷ số 5-1.

Paul Pogba đóng góp 4 pha kiến tạo, trong khi Bruno Fernandes lập hattrick trận này. Đáng chú ý, Man United thắng Leeds United trong bối cảnh họ không có được lực lượng tốt nhất khi Raphael Varane chưa thi đấu, Marcus Rashford thì chấn thương.

Edinson Cavani cleared for Manchester United training return from Tuesday - Bóng Đá

 Quỷ đỏ thành Manchester đón nhận cú hích không nhỏ về mặt lực lượng.

Thứ Ba này, Man United sẽ đón nhận cú hích về mặt lực lượng. Cụ thể, theo nhà báo Jonathan Shrager, Edinson Cavani đã hoàn thành việc cách ly và sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội ngay trong tuần này.

Nếu không có gì bất ngờ, chân sút người Uruguay hoàn toàn có thể ra sân đối đầu với Southampton thuộc vòng 2 Premier League. Sự trở lại của Cavani là rất quan trọng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn Quỷ đỏ có màn chạy đà tốt ở mùa giải năm nay.

Mùa trước, Cavani chơi xuất sắc, anh ghi 17 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo trong 39 trận trên mọi đấu trường. Việc Cavani có thể tỏa sáng sẽ giúp ích rất nhiều cho Man United trong việc chinh phục chức vô địch Premier League.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:46 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục