Man Utd đón "khách không mời", Real sắp có "tình yêu" của Zidane

17:36 Chủ nhật 31/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Paul Pogba hiện đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid thời điểm hiện tại. Chính huấn luyện viên Zinedine Zidane cũng đã công khai thừa nhận rằng tiền vệ người Pháp là bản hợp đồng cực kỳ chất lượng đồng thời khẳng định sự sẵn sàng của Los Blancos trong kế hoạch cướp anh khỏi Manchester United:

"Cậu ấy biết phải làm gì trong tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên cậu ấy không phải là cầu thủ của tôi. Paul Pogba vẫn đang là cầu thủ của Man Utd và chúng tôi cần phải tôn trọng điều đó. Mặc dù vậy, cậu ấy vẫn luôn nói rằng cậu ấy rất thích Real phải không."

Man Utd đón

Pogba có thể đến Real Madrid ngay Hè tới.

Và mới đây, tờ Calciomercato tiếp tục "gieo sầu" cho các Manucian khi đưa tin khẳng định thời gian tới, đích thân siêu cò Mino Raiola sẽ tới Manchester nhằm đảm bảo mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng ý mình. Hiện chưa có mức giá nào cụ thể, thế nhưng với việc hồi 2016, Man Utd đã phải bỏ ra tới 89 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người thì Real được cho là cũng sẽ cần ít nhất số tiền tương đương để có thể đón nhà đương kim vô địch World Cup về Bernabeu. 

Anh Tú | 17:00 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục