Man Utd đón cú sốc từ Harry Maguire

17:08 Thứ năm 06/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, Man Utd có thể khó bán trung vệ Harry Maguire trong mùa hè năm nay.

 

Maguire cập bến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019. Nhưng Maguire liên tục gây thất vọng. Hiện tại, anh mất vị trí dưới thời HLV Erik ten Hag. Vị HLV này chủ yếu sử dụng cặp đôi phòng ngự Raphael Varane và Lisandro Martinez. 

Trong suốt mùa 2022/23, Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League. Mỗi khi ra sân, Maguire cũng không đáp ứng được yêu cầu khiến Man United đôi khi nhận bàn thua ngớ ngẩn. Do đó, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Man United chuẩn bị chia tay Maguire.

Bị Man United hắt hủi, Maguire lộ điểm đến bất ngờ - Bóng Đá

 Man Utd khó bán Maguire.

Man Utd cần thanh lý đội hình để giảm quỹ lương cũng như có đủ ngân sách mua sắm trong hè 2023. Sau khi chiêu mộ Mason Mount với giá 55 triệu bảng, Man Utd không còn nhiều tiền để mang về một tiền đạo và một thủ môn mới.

Vì thế, HLV Erik ten Hag sẵn sàng chia tay Maguire. Tuy nhiên, The Guardian khẳng định Man Utd có thể không bán được Maguire. Lý do là trung vệ người Anh đã được tăng lương nên khó có CLB nào đáp ứng được điều kiện.

Sau khi Man Utd giành vé dự Champions League, nhiều cầu thủ, trong đó có Maguire, được tưởng thưởng bằng một mức lương cao hơn theo thỏa thuận ký kết. Vì vậy, đây sẽ là rào cản cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Maguire.

Man Utd muốn thu về 40 triệu bảng khi bán Maguire nhưng khó thành công.

Tiểu Lam | 16:38 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục