Man Utd đón cú hích lớn trước trận đại chiến Tottenham

17:59 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo một thông tin được đăng tải trên Metro, một nhân tố chủ chốt của Manchester United có khả năng sẽ ra sân trước Tottenham.

 

Manchester United chuẩn bị bước vào cuộc thư hùng mang tính chất quyết định đối với cục diện Top 4 với Tottenham Hotspur rạng sáng mai, một trận đấu mà Tottenham có rất nhiều động lực để đánh bại đội khách sau trận thua lịch sử dưới tay Newcastle United. Tuy vậy, dường như Quỷ đỏ cũng kịp có cho mình một cú hích lớn trước trận đấu này.

MU có 2 cầu thủ thay Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno có thể sớm tái xuất. 

Cụ thể, đó là trường hợp của Bruno Fernandes, người đã dính chấn thương mắt cá trong trận bán kết FA Cup với Brighton. Tình trạng của Bruno không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu, và trong khi HLV Erik Ten Hag không loại trừ khả năng anh có thể ra sân trước Spurs, thì theo tiết lộ từ Metro, tiền vệ này đã góp mặt trong thành phần lực lượng Man Utd hành quân đến London vào hôm nay.

Hiển nhiên, không loại trừ khả năng Bruno sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị và vào sân trong hiệp hai của trận đấu. Vắng ngôi sao người Bồ Đào Nha, dự kiến Marcel Sabitzer sẽ tiếp tục được bố trí thi đấu như một tiền vệ tấn công trong tuyến giữa.

Huỳnh Phong | 17:01 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục