Man Utd đón 3 cú hích trước loạt trận quan trọng

21:10 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ Man Utd, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ có lực lượng tốt nhất ở trận gặp Bournemouth.

 

Cụ thể, bộ đôi Marcus Rashford và Scott McTominay đều đã trở lại tập luyện trước các trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Rashford đã bỏ lỡ trận thắng Wolves nhưng có vẻ như sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Bournemouth tuần này, đồng thời McTominay cũng trở lại sau hơn một tháng ngồi ngoài.

Erik ten Hag has welcomed back Marcus Rashford and Scott McTominay to training  - Bóng Đá

 Man Utd khả năng có được lực lượng tốt nhất.

Một tin vui khác là Raphael Varane được cho là khỏe mạnh và có mặt trong buổi tập sau khi bị đau. Trung vệ người Pháp vừa trở lại sau chấn thương trước Wolves nhưng sớm được thay thế bằng Harry Maguire. Động thái này được mô tả là 'biện pháp phòng ngừa' rủi ro.

Sự trở lại của McTominay là một cú hích lớn. HLV Erik Ten Hag phụ thuộc vào bộ đôi tiền vệ Casemiro và Christian Eriksen sau chấn thương của Marcel Sabitzer.

Với một loạt trận đấu quan trọng có thể quyết định thành bại của mùa giải này, chắc chắn nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy hài lòng với tình hình lực lượng hiện tại.

Lúc này, Man Utd xếp thứ 4, chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm trên BXH Premier League dù thi đấu ít hơn 1 trận. Họ còn trận chung kết FA Cup gặp Man City.

Tiểu Lam | 20:12 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục