Man Utd định giá bán đứt "trò cưng" Mourinho khỏi OTF

06:38 Thứ năm 20/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Diogo Dalot không muốn quay trở lại Old Trafford chơi bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo ấn phẩm của Ý, CalcioMercato (thông qua The Mirror), hậu vệ đang được cho mượn Diogo Dalot đã có quyết định về tương lai và muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan khi mùa giải năm nay khép lại.

Cầu thủ 22 tuổi sắp kết thúc hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa tại AC Milan. Mặc dù Dalot không thể được coi là đã thi đấu thành công tại Serie A, nhưng ít nhiều đã có những khoảnh khắc của riêng mình tại giải đấu này.

Man United want 13m for Dalot - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt Dalot.

Dalot là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất trong trận hòa 0-0 của Milan trước Cagliari vừa qua. Rossoneri đã bỏ lỡ một cơ hội vàng để củng cố hy vọng lọt vào top 4 của họ.

Theo CalcioMercato, Man United sẽ sẵn sàng chia tay cầu thủ trẻ với giá khoảng 13 triệu bảng. Mức giá này hơi rẻ so với kỳ vọng, nhưng thực tế Quỷ đỏ cũng không còn tha thiết gọi Dalot trở lại.

Phần lớn thất sủng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Dalot đã quyết định chuyển sang AC Milan dạng cho mượn. Tại San Siro, Dalot ra sân 33 lần và đóng góp 5 bàn thắng. Một con số không hề tồi.

Có thể chơi ở cả hai bên cánh, Dalot thực sự là một cầu thủ linh hoạt. HLV Jose Mourinho từng đánh giá rất cao hậu vệ người Bồ Đào Nha khi còn dẫn dắt Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:40 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục