Man Utd định đoạt xong tương lai Solskjaer gây ngã ngửa

16:04 Thứ ba 26/10/2021 | 6

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford đang trở nên lung lay dữ dội.

Tình hình trở nên tồi tệ dành cho Man Utd. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 0-5 trước Liverpool. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, BLĐ Man Utd sẽ sớm có quyết định đối với Solskjaer trong thời gian tới. Quan trọng hơn, Antonio Conte sẵn sàng thay thế Solskjaer. Vị HLV người Ý đang thất nghiệp và hoàn toàn hứng thú với công việc tại Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer expected to stay at Man Utd despite 5-0 Liverpool defeat - Bóng Đá

 BLĐ Man Utd định đoạt tương lai Solskjaer.

Đích thân ký giả Fabrizio Romano cũng cho hay, việc Conte cân nhắc vị trí HLV trưởng Man Utd là có thật. Chính vì thế, tất cả đều đinh ninh rằng, thời gian của Solskjaer tại sân Old Trafford chỉ còn được đếm bằng ngày.

Dù vậy, Sky Sports và báo chí Anh vừa khiến tất cả ngã ngửa. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định, Solskjaer sẽ tiếp tục giữ vai trò HLV trưởng Man Utd, bất chấp thành tích của đội bóng đang đi xuống.

Đáng chú ý, Solskjaer đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington như thường lệ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Không có dấu hiệu gì cho thấy Solskjaer sẽ ra đi.

BLĐ Man Utd ủng hộ dự án của Solskjaer kể từ khi huyền thoại câu lạc bộ thay thế Jose Mourinho vào tháng 12/2018. Họ không muốn lặp lại vết xe đổ của Louis van Gaal hay Jose Mourinho.

Sắp tới, Solskjaer sẽ tiếp tục có cơ hội lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, Man Utd phải đối mặt với Tottenham, Atalanta và Manchester City. Đó là nhiệm vụ nặng nề dành cho Solskjaer.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 15:34 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục