Man Utd để ý tài năng mới nổi ở La Liga

13:39 Thứ hai 05/03/2012

Đài phát thanh Cadena Ser đưa tin, các tuyển trạch viên của Man Utd đã có mặt tại Madrid hôm cuối tuần để xem giò cẳng tiền vệ Michu của Rayo Vallecano.

Michu đang trải qua mùa bóng đáng nhớ

Sir Alex Ferguson đã cử một số tuyển trạch viên theo dõi các trận đấu của Vallecano trong thời gian qua và gần nhất, họ lại xuất hiện trên sân Vallecas hôm thứ Bảy để chứng kiến màn lội ngược dòng của chủ nhà với tỉ số 4-2 trước Racing Santander.

Michu đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này sau khi lập cú đúp để nâng tổng số bàn thắng của mình từ đầu mùa lên con số 13. Phong độ ổn định của cầu thủ 25 tuổi này giúp cho “Los Vallecanos” đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH La Liga.

Danh tiếng Michu tạo ra đã thu hút sự chú ý của những đội bóng tại xứ sở Sương mù. Không chỉ Man Utd mà những báo cáo cho biết cả Chelsea cũng có thể gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Celta Vigo.

Hợp đồng giữa Michu với Vallecano còn thời hạn đến tháng 6/2013 và anh được định giá 4 triệu euro. Nhưng sau mùa giải này, chắc chắn giá trị của Michu sẽ tăng lên đáng kể.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục