Man Utd đề nghị lương khủng cho thương binh của AS Roma

20:20 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang London Evening Standard, Manchester United vẫn đang làm mọi cách để có thể có được sự phục vụ của Kevin Strootman.

Man Utd đề nghị lương khủng cho thương binh của AS Roma

Kevin Strootman là học trò cưng của HLV Louis Van Gaal khi ông còn dẫn dắt tuyển Hà Lan, đó là điều ai cũng đã rõ, và việc vị chiến lược gia 63 tuổi này đang làm mọi cách để đưa tiền vệ đang chơi cho AS Roma về Old Trafford có lẽ chẳng còn là chuyện bí mật.

Theo những ghi nhận mới đây từ London Evening Standard, để có thể có được Strootman vào cuối mùa giải năm nay, Van Gaal đã thuyết phục Man Utd bỏ ra 30 triệu bảng để trả cho AS Roma, và bên cạnh đó là mức lương lên tới 185.000 bảng/tuần dành cho tiền vệ này.

Tài năng của Strootman thực tế cũng đã được kiểm chứng, tuy nhiên đó là chuyện của quá khứ, còn giờ đây thì việc chiêu mộ anh thật sự là một canh bạc quá lớn đối với Quỷ Đỏ, đó là chưa xét đến số tiền mà họ sẵn sàng bỏ ra trong vụ này.

Cụ thể giờ đây Strootman vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, thậm chí các bác sĩ đang điều trị cho tiền vệ này cũng từng thông báo rằng họ vẫn chưa biết chính xác khả năng phục hồi chấn thương của Strootman là bao nhiều phần trăm, thậm chí có người còn cảnh bảo về khả năng tiền vệ này có thể sẽ phải giải nghệ ở tuổi 25.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục