Man Utd để mắt Gavi, xác định thời gian đàm phán

09:47 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Peoples Person, Man Utd đang lên kế hoạch để chiêu mộ tài năng trẻ Gavi.

Mặc dù đã lập cú đúp vào lưới Barnsley trong chiến thắng của Man Utd tại Carabao Cup, tiền vệ Christian Eriksen vẫn có ý định ra đi khi khi hợp đồng của anh đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Gavi đen đủi khi gặp chấn thương nặng.

Theo The Peoples Person, Man Utd đang nhắm đến tiền vệ tài năng Gavi để thay thế cho vị trí của Eriksen. Gavi được cho là thần đồng của bóng đá Tây Ban Nha. Đáng tiếc, anh không thi đấu hơn một năm qua do chấn thương dây chằng chéo trước. Thời điểm này, nếu trở lại không chắc Gavi sẽ được trọng dụng dưới thời HLV trưởng Hansi Flick.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được Transfermarkt định giá 90 triệu euro và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ bảng Anh. Thực tế chứng minh Ansu Fati và Samuel Umtiti chứng minh, rất khó để một cầu thủ lấy lại phong độ và thể lực như cũ sau một chấn thương nặng.

Một "lời đề nghị lớn" có thể khiến Joan Laporta và Deco đẩy Gavi đi và Quỷ đỏ có thể là đội hưởng lợi. Hợp đồng hiện tại của anh ấy có hiệu lực đến năm 2026. Mùa hè năm sau là thời điểm thích hợp nhất để Man Utd và Barca ngồi vào bàn đàm phán.

Ngoạ Long | 09:47 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục