Man Utd đấu Burnley, Solskjaer báo tin quan trọng về 3 ngôi sao

08:59 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp không ít khó khăn trước trận đá bù diễn ra vào rạng sáng ngày 13/1.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến chuỗi phong độ ấn tượng của Manchester United tại Premier League, đồng thời Quỷ đỏ đang sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nắm trong tay 33 điểm, ngang bằng với cả Liverpool.

Nếu giành chiến thắng trước Burnley, M.U sẽ chính thức vươn lên và có lợi thế lớn về mặt tinh thần trước khi bước vào trận derby nước Anh vào ngày 17/1 tới đây. Dù vậy, nửa đỏ thành Manchester đang gặp không ít vấn đề liên quan đến chấn thương của các trụ cột.

Cụ thể, Paul Pogba, Victor Lindelof và Luke Shaw là những cái tên đang có nguy cơ vắng mặt vì những lý do khác nhau. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có chia sẻ quan trọng về tình hình của 3 cậu học trò tài năng.

Solskjær on Pogba, Lindelöf and Shaw - Bóng Đá

 Sự ổn định luôn là vấn đề của Luke Shaw. 

"Tôi hy vọng họ sẽ ra sân đối đầu với Burnley. Mặt khác, tôi mong cả 3 sẽ chắc chắn góp mặt ở trận gặp Liverpool, thế nhưng lại không rõ khả năng họ thi đấu ở trận gặp Burnley. CLB sẽ có buổi tập nhẹ vào sáng mai và chúng ta hãy chờ xem thế nào", cựu thuyền trưởng Molde tiết lộ.

Vừa qua, Manchester United đã giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vượt qua vòng 3 FA Cup. Dù vậy, Premier League có lẽ vẫn là đấu trường được Quỷ đỏ đặt sự ưu tiên. 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Watford: 

 
Giang Nam | 08:29 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục