"Man Utd đang sụp đổ, Ten Hag không phải là người có đầu óc"

20:04 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sport Express, cựu cầu thủ Andrei Kanchelskis tỏ thái độ gay gắt khi nói về câu lạc bộ cũ của mình.

Tuần trước, Manchester United đã bất ngờ cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson, một quyết định gây ra tranh cãi lớn. Sau Eric Cantona, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Andrei Kanchelskis đã lên tiếng chỉ trích tập đoàn INEOS vì động thái này, đồng thời, Kanchelskis còn chê bai cả HLV Erik Ten Hag.

Cựu hậu vệ của Man Utd chia sẻ:

"Tôi đồng ý với Cantona."

"Những kẻ ngu ngốc! Người Mỹ không thể lãnh đạo tốt. Họ đến câu lạc bộ và mọi thứ sụp đổ. Đội bóng này đang sụp đổ."

Ten Hag bị "vạ lây".

"Quyết định đó cũng liên quan đến huấn luyện viên. Theo tôi, Ten Hag không phải là người có đầu óc. Ten Hag cho rằng mọi người đều có ác cảm và chống lại ông ta."

"Câu lạc bộ thay đổi chủ sở hữu càng nhanh thì càng tốt. Khái niệm chung vẫn là tiền."

"Tất cả đều xuất phát từ Ten Hag. Ông ta không cho ai vào căn cứ của mình. Đội bóng đang đứng ở giữa bảng xếp hạng, còn ông ta thì đang lẩn trốn. Ten Hag đang chạy trốn khỏi cái gì vậy? Buồn cười quá."

Cuối tuần qua, áp lực xoay quanh chiếc ghế nóng của Ten Hag đã phần nào giảm đi nhờ chiến thắng trong cuộc tiếp đón Brentford. Dù để đội khách mở tỷ số ngay trước khi bước vào giờ nghỉ, Man Utd đã thi đấu xuất sắc trong hiệp hai và những pha lập công đến từ Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund đã giúp họ lội ngược dòng.

Sắp tới đây, Man Utd sẽ chạm trán Fenerbahce của HLV Jose Mourinho trong khuôn khổ Europa League.

Huỳnh Trung Phong | 20:04 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục