Man Utd đang 'ép giá' vụ Victor Lindelof?

10:39 Thứ hai 02/01/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh tin rằng Manchester United vẫn đang âm thầm triển khai kế hoạch chiêu mộ Victor Lindelof.

3a1

 Man Utd đang 'ép giá' vụ Victor Lindelof?

Với mục tiêu tăng cường chất thép cho hàng thủ, Man Utd được cho là đang nhắm đến ngôi sao của Benfica - Victor Lindelof. Theo một số nguồn tin, Quỷ Đỏ từng sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng Giêng năm nay.

Tuy nhiên theo những thông tin trong 1 tuần gần đây, HLV Jose Mourinho hoàn toàn không có ý định chiêu mộ Victor Lindelof vào thời điểm này, khi ông đang rất hài lòng với phong độ của Phil Jones và Marcos Rojo.

Mặc dù vậy theo một nguồn tin thân cận của Victor Lindelof, thực tế Man Utd vẫn đang âm thầm theo sát hậu vệ 22 tuổi này. Cụ thể thông tin Mourinho 'không còn hứng thú' với Victor Lindelof chỉ là một chiêu trò nhằm giảm bớt tình trạng nâng giá bán từ phía Benfica của Man Utd.

Được biết, Man Utd vẫn đang cố gắng đàm phán để chiêu mộ Victor Lindelof với mức giá dao động từ 35 cho đến 38 triệu bảng. Hồi giữa tuần qua, Lindelof cũng đã không có mặt trong đội hình thi đấu của Benfica trong thắng lợi trước Pacos de Ferreira.

Video lý do vì sao Man Utd mê mẫn Victor Lindelof.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục