Man Utd dẫn đầu danh sách chiêu mộ tiền đạo tuyển Bồ

18:19 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ O Jogo, Man Utd đang dẫn đầu trong thương vụ Goncalo Ramos, bất chấp sự vào cuộc quyết liệt của Tottenham.

 

Vào lúc này, Goncalo Ramos đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham, trong bối cảnh Harry Kane có thể chuyển đến PSG. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd đã bật đèn xanh để Erik Ten Hag có thể chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Man Utd lead to agree signing of £68.2million player – Main rival may exit race - Bóng Đá

 Ramos đang được nhiều ông lớn ở châu Âu để mắt đến.

Ấn bản O Jogo số ra ngày 19/6 tiết lộ Man Utd đang dẫn trước các đối thủ trong thương vụ này. Nguồn tin cho biết Luis Enrique dự kiến sẽ trở thành HLV PSG và ưu tiên của ông sẽ là gia tăng chất lượng hàng công. Do đó, họ sẽ tập trung vào việc giành lấy chữ ký của Kane. 

Trong khi đó, Man Utd cũng để mắt đến Kane. Nếu không mua được đội trưởng Tottenham, Quỷ đỏ có thể phải chuyển hướng sang Ramos. Điều khoản giải phóng hiện tại của Ramos với Benfica là 120 triệu bảng. 

Tuy nhiên, tuần trước tờ Correio da Manha đưa tin nhà vô địch Bồ Đào Nha có thể bán tiền đạo chủ lực của mình với giá 68,2 triệu bảng. 

Ở mùa giải vừa qua, Ramos ghi được 19 bàn ở giải quốc nội, kèm theo đó là 3 pha lập công ở đấu trường Champions League. Anh cũng đã có một kỳ World Cup đáng nhớ cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha khi lập một hat-trick vào lưới Thụy Sỹ.

Ngọa Long | 17:21 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục