Man Utd đàm phán, quyết chiêu mộ 'máy dội bom' Champions League giá 0 đồng

18:19 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đưa về Old Trafford những cái tên ưng ý nhất.

Quỷ đỏ đang có phong độ khá tốt. Nhưng rõ ràng, họ vẫn thiếu chiều sâu lực lượng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nỗ lực tìm kiếm những cái tên phù hợp nhất, dù điều này không hề dễ dàng.

Theo tin từ Italia, Man Utd được cho là đã liên lạc với Dries Mertens với mong muốn sở hữu tiền đạo người Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Man Utd 'make contact' with Dries Mertens to discuss free transfer - Bóng Đá

 Mertens trong màu áo Bỉ.

Mertens, 32 tuổi, đã có những mùa bóng đầy ấn tượng tại Napoli. Mùa này, anh đã ghi đến 5 bàn thắng tính riêng ở Champions League, góp công lớn giúp đội bóng giành vé vào vòng knock-out. Nhưng Mertens sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải khi kết thúc hợp đồng. Chủ tịch Aurelio de Laurentiis được cho là đã từ chối trao cho anh một bản hợp đồng mới, có thời hạn 2 năm, trị giá 6 triệu euro mỗi mùa.

Inter Milan đang nỗ lực để chiêu mộ Mertens. Và theo TuttoMercatoWeb, Chelsea, Man Utd và Borussia Dortmund cũng đã gia nhập cuộc đua này. Tờ báo Italia tuyên bố phía đội chủ sân Old Trafford đã liên lạc với đại diện của Mertens để thảo luận về một thỏa thuận bằng miệng ngay từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Các báo cáo từ Bỉ khẳng định Mertens rất muốn ở lại Italia, nơi anh đã ghi 88 bàn sau 219 trận ở Serie A kể từ ngày rời PSG để gia nhập Napoli năm 2013.

Dĩ nhiên, Merten chỉ là kế hoạch ngắn hạn của Man Utd. Còn cho tương lai, Quỷ đỏ đang hướng về một tài năng đầy triển vọng. HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã cất công sang Áo để gặp Erling Braut Haaland với mong muốn sở hữu chân sút chủ lực của RB Salzburg.

 Tài năng của Merten:

Minh Tuấn | 17:11 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục