Man Utd đàm phán chiêu mộ tiền vệ Ligue 1, không phải Sarr hay Camavinga

05:39 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch của FC Metz đang nỗ lực bán tiền vệ Pape Matar Sarr cho các CLB ở Premier League.

Pape Matar Sarr 18 tuổi, đã gây ấn tượng với những màn trình diễn trong đội một Metz. Cầu thủ này tiềm năng, tuy nhiên, mức giá 34 triệu bảng mà Metz đòi hỏi khiến nhiều đội bóng như Man Utd, Man City hay Chelsea phải nghi ngại.

Và theo chuyên gia bóng đá người Bỉ Sacha Tabolieri, tiền vệ mà Man Utd đang thật sự muốn có là Aurelien Tchouameni của Monaco. Quỷ đỏ có thể có bước tiếp cận chính thức với Tchouameni trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31 tháng 8.

Man United in talks to sign highly-rated Ligue 1 defensive midfielder - Bóng Đá

 Tchouameni đã khẳng định được tài năng của mình.

Tchouameni, 21 tuổi, chỉ mới gia nhập Monaco 18 tháng trước sau khi chuyển đến đội bóng Công quốc từ Bordeaux trong một hợp đồng trị giá 16,2 triệu bảng. Kể từ khi đến sân vận động Stade Louis II, cầu thủ trẻ người Pháp đã tiếp tục ra sân trong 50 trận đấu trên mọi đấu trường.

Tchouameni chủ yếu thi đấu như một tiền vệ phòng ngự, nhưng anh đã ghi được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2020. Khả năng tắc bóng lẫn đánh chặn của anh đều được đánh giá cao. Tchouameni rất kỹ thuật, điềm tĩnh, và biết cách tận dụng lợi thế về thể hình của mình để che chắn bóng, thoát pressing. Khi có cơ hội, Tchouameni cũng sẵn sàng kéo bóng, để từ đó tung ra những đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội. Anh hứa hẹn là miếng ghép lý tưởng cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ hiện tại.

Solsa ca ngợi Lingard

 
Minh Tuấn | 05:09 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục