Man Utd đại chiến Liverpool vì "ma tốc độ" 60 triệu

21:20 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnHai đội bóng hàng đầu Premier League đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền đạo Samuel Chukwueze đã có một mùa giải đáng nhớ khi đóng vai trò chủ chốt giúp Villarreal thăng hoa tại đấu trường Europa League. Thống kê chỉ ra, ngôi sao người Nigeria đã ra sân 11 lần tại giải hạng hai châu Âu, đóng góp 1 pha lập công cùng 4 kiến tạo, trong đó có 1 bàn thắng ở trận bán kết lượt đi, góp phần quan trọng giúp "Tàu ngầm vàng" lọt vào trận chung kết.

Trước những màn trình diễn ấn tượng này, theo nguồn tin từ Team Talk, Chukwueze nhanh chóng lọt vào mắt xanh hai CLB hàng đầu Premier League, Manchester United và Liverpool.

Manchester United join race for Villarreal winger Samuel Chukwueze - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool và Man Utd.

Những đội bóng kể trên đều đang tìm kiếm những sự nâng cấp chất lượng cho hành lang cánh, để có thể hiện thực hóa giấc mơ cạnh tranh mọi danh hiệu mùa tới. Vì vậy, họ không thể bỏ qua một cái tên giàu tiềm năng như Chukwueze.

Được biết, phía Villarreal cũng rất sẵn lòng chia tay tiền đạo chủ chốt, tuy nhiên họ yêu cầu mức giá lên đến 60 triệu bảng cho thương vụ này. Còn về phần Chukwueze, sau một mùa giải thành công, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới để có thể phát triển bản thân hơn nữa.

Vào giữa tuần sau, đội bóng của cầu thủ người Nigeria sẽ chạm trán Manchester United trong trận chung kết Europa League diễn ra tại Ba Lan. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân do dính chấn thương gân kheo.

Solsa nói về việc người hâm mộ trở lại sân

 
Trường Sơn | 20:50 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục