Man Utd đã hết cơ hội có được Nigel de Jong

19:57 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Italia, tiền vệ Nigel De Jong đã quyết định ở lại AC Milan thêm 3 mùa giải nữa.

Nigel de Jong, AC Milan, manchester united

Nigel De Jong có thể xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi của AC Milan trong một mùa giải đáng quên vừa qua, khi anh luôn thể hiện được bản lĩnh của mình trong những tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Trước đây, Nigel De Jong từng chia sẻ trước truyền thông rằng nếu BLĐ AC Milan không thể cho anh thấy quyết tâm gầy dựng lại đội bóng, thì anh sẽ ra đi trong mùa Hè này, sau khi hợp đồng của anh sẽ chính thức hết hiệu lực vào ngày 30/06 tới đây, nhất là trong bối cảnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía Man Utd.

Tuy nhiên với việc đã tìm được một nguồn vốn đầu tư mới từ việc bán bớt 48% cổ phần, AC Milan đã nhanh chóng cho tiền vệ người Hà Lan thấy được một viễn cảnh tươi sáng, và một trong số đó chính việc chấp nhận bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ Jackson Martinez của Porto.

Với những động thái này, AC Milan đã lấy lại được niềm tin nơi De Jong, và theo những thông tin mới nhất vừa nhận được thì tiền vệ Hà Lan đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng đội chủ sân San Siro.

Cụ thể cậu họ trò cưng một thời của HLV Van Gaal trên tuyển Hà Lan đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Rossoneri, đồng nghĩa với việc anh sẽ ở lại Serie A chơi bóng cho đến năm 2018.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục