"Man Utd đã gửi đề nghị 30 triệu euro cho Napoli"

12:21 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã và đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 để hoàn thiện đội hình.

Sau khi thành công ở thương vụ Jadon Sancho, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ đẳng cấp thế giới, Raphael Varane từ Real Madrid. Cầu thủ người Pháp hứa hẹn là đối tác lý tưởng của Harry Maguire ở vị trí trung vệ trong mùa giải tới.

Man Utd submit bid to sign £98,000-a-week, £42.5m ex Genk man – Journalist Koulibaly - Bóng Đá

 Solskjaer thực sự muốn có Koulibaly?

Rõ ràng Man Utd không cần chiêu mộ thêm một trung vệ nữa. Tuy nhiên, từ lâu, họ được liên kết với một cầu thủ hàng đầu khác, đó là tuyển thủ Senegal, Kalidou Koulibaly. Theo nhà báo người Ý Carlo Nesti, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với ngôi sao của Napoli, người đã sẵn sàng chuyển đến Premier League nhưng đã bị chủ tịch câu lạc bộ, Aurelio de Laurentiis từ chối.

Carlo Nesti lên tiếng: "Mối quan tâm đầu tiên, Kalidou Koulibaly. Man Utd đã gửi đề nghị 30 triệu euro cho Napoli.

Aurelio De Laurentiis đã nói không với đề nghị của đội bóng nước Anh, nhưng cầu thủ này nói rằng cậu ấy để ngỏ khả năng đến chơi ở một câu lạc bộ danh tiếng như vậy. Có thể có những cuộc tấn công mới vào Napoli dành cho trung vệ người Senegal."

Cựu cầu thủ của Genk là một trong những ngôi sao ổn định nhất ở Serie A. Cầu thủ 2 lần xuất sắc nhất năm của Senegal có hợp đồng với đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona cho đến năm 2023 và được định giá 50 triệu euro.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Tuấn | 11:23 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục