Man Utd đã có sẵn kế hoạch đánh bại Arsenal

14:48 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd không thể dành quá nhiều thời gian để chìm đắm trong thất bại thảm hại trước Sheffield United.

Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer phía trước, bởi Arsenal hiện tại đầy trẻ trung và đang hồi sinh mạnh mẽ. Cũng chính Pháo thủ là đội đã đánh bại Quỷ đỏ trong hai lần gặp nhau gần đây nhất.

Manchester United already have a plan to take on Arsenal - Bóng Đá

 Fred và Cavani sẵn sàng xung trận.

May mắn thay, HLV Solskjaer dường như đã có sẵn một kế hoạch cho trận đấu với Arsenal. Đây cũng là một trong những lý do khiến họ chơi dưới sức trước Sheffield United, bởi đội hình Man Utd ra sân ở giữa tuần này rõ ràng chưa phải là mạnh nhất. 

Gợi ý lớn nhất về kế hoạch của Solskjaer là ở hàng tiền vệ. Cả Fred hay Scott McTominay đều không chơi một phút nào trước The Blades. Bộ đôi này có khả năng đá chính ở Emirates. Fred và McTominay thường bắt đầu ở các trận đấu lớn trong mùa giải này và năng lượng của cả hai cầu thủ là cần thiết, để giúp Man Utd giành chiến thắng trong trận chiến giữa sân. Paul Pogba nhiều khả năng vẫn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng ở cánh, như những gì anh đã làm với Liverpool.

Manchester United already have a plan to take on Arsenal - Bóng Đá

 Man Utd cần 'máu Quỷ' của những Scott McTominay, Fred.

Luke Shaw sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ trái. Alex Telles bổ sung chất lượng từ những quả tạt hiểm hóc của mình, nhưng ở thời điểm này, Shaw đã cống hiến cho đội bóng nhiều hơn thế, theo cách anh liên kết với hàng tiền vệ và hàng công, cũng như nhiệm vụ phòng ngự của mình.

Edinson Cavani phải dự bị là có lý do, bởi HLV Solskjaer muốn cầu thủ người Uruguay thật sung sức trước Pháo thủ.

Với Fred, McTominay, Shaw và Cavani, Quỷ đỏ sẽ được trang bị tốt hơn để đối đầu với Arsenal và hứa hẹn có được một màn trình diễn tốt hơn. Man Utd có đủ khả năng để đánh bại Pháo thủ hay không là dấu hỏi lớn, nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ có thể yên tâm rằng HLV Solskjaer đã có sự chuẩn bị rõ ràng cho trận đấu tại Emirates.

Một điều đáng chú ý rằng: Shaw, Fred, McTominay và Cavani đều là những cầu thủ luôn thi đấu hết mình trên sân bóng, với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi. Họ không chấp nhận để các cầu thủ đối phương rảnh chân, như Bruno Fernandes vậy. HLV Solskjaer đã sai lầm khi để nhiều cầu thủ như vậy ngồi ngoài cùng lúc, khiến Sheffield United dễ dàng có bàn thắng thứ 2, và ông sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer phát biểu sau trận thua Sheffield United:

 
Minh Tuấn | 13:50 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục