"Man Utd đã chơi thứ bóng đá hay nhất mùa giải với Ronaldo dự bị"

09:39 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor có những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Cristiano Ronaldo là lý do khiến Marcus Rashford, Mason Greenwood và Jadon Sancho không dám thể hiện bản thân trên sân. Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo Premier League chia sẻ:

"Có vẻ như Ronaldo chỉ quan tâm đến những bàn thắng của cậu ấy."

“Màn trình diễn của Ronaldo trong cả trận đấu như một kẻ hờn dỗi. Cậu ấy giơ tay lên trời vì không có cơ hội. Rồi sau trận đấu, cậu ấy rời khỏi đường pitch cũng với dáng vẻ hờn dỗi."

Cái nhăn mặt của Ronaldo là một lời cảnh tỉnh cho Rashford - Bóng Đá

 Luôn có những quan điểm trái chiều xoay quanh Ronaldo. 

"Thái độ của Ronaldo là không đúng đắn. Nếu tôi là Rashford, Greenwood và Sancho, tôi sẽ sợ hãi khi tung ra một cú sút. Mỗi khi họ có một pha dứt điểm, Ronaldo đều giơ tay lên để nói 'Tại sao không chuyền cho tôi?'"

"Phong độ của Rashford và Greenwood sa sút kể từ khi có Ronaldo. Họ không thể thể hiện khả năng của mình, giống như họ nghĩ rằng 'Tôi phải chuyền cho Ronaldo, tôi phải tạo cơ hội cho Ronaldo.'"

“Nếu tôi là Rashford, Greenwood hoặc Sancho, tôi sẽ tự nói với bản thân rằng 'Ồ, tại sao chúng ta phải mang anh ấy về đây?'".

"Ronaldo là một cầu thủ đẳng cấp, người đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Nhưng, cậu ấy không còn là một cầu thủ tương tự như chính mình trong quá khứ."

"Man United đã chơi thứ bóng đá hay nhất mùa giải trong trận gặp Chelsea, với Ronaldo trên băng ghế dự bị."

Solskjaer tán dương Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 09:09 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục