Man Utd đã biết kết quả của thương vụ 52 triệu bảng

10:09 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Martin Zubimendi được cho sẽ tiếp tục gắn bó với Real Sociedad, bất chấp sự theo đuổi đến từ Man Utd.

 

Được biết Martin Zubimendi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Điều này khiến anh được đặt trong tầm ngắm của Man Utd, trong bối cảnh Moises Caicedo, Declan Rice và Jude Bellingham dự kiến sẽ có giá gấp đôi.

Man Utd đã biết kết quả của thương vụ 52 triệu bảng - Bóng Đá

 Zubimendi không vội vàng rời Real Sociedad.

Theo tờ báo của Tây Ban Nha Mundo Deportivo, Zubimendi đã lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên Quỷ đỏ từ khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, giờ đây Zubimendi sẽ không vội vàng rời Sociedad, đội đã chắc suất tham dự Champions League mùa tới. Hiện anh còn hợp đồng đến năm 2027 với đội chủ sân Municipal de Anoeta. 

Chia sẻ với tờ Marca về tương lai, Zubimendi cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói rằng mình muốn rời Real Sociedad. Và tôi không làm gì ngoài việc xem tin tức về nó (sự suy đoán về tương lai của tôi). Nó khiến tôi cảm thấy khó chịu."

"Điều tốt nhất tôi có thể làm là ở lại đây. Tôi thậm chí còn chưa tính đến việc rời đi. Tôi xem CLB là nhà và rất vui khi tiếp tục phát triển tại đây," Zubimendi khẳng định.

Ngọa Long | 09:11 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục