Man Utd cùng Barcelona tranh nhau thần đồng Argentina

22:27 Thứ năm 29/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona để có được chữ ký của Franco Mastantuono từ River Plate.

Franco Mastantuono được xem là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Nam Mỹ. Anh có thể phát triển hơn nữa nếu đến châu Âu thi đấu như con đường mà nhiều tiền bối của anh đã chọn. 

Manchester United join Barcelona in the race to sign Argentine midfield prodigy - Bóng Đá

 Mastantuono đang được cả Barca và Man Utd săn đón.

Được biết Mastantuono đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và sẽ rất thú vị để xem liệu họ có đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ này vào cuối mùa giải hay không. 

Trong khi đó, Barcelona cũng quan tâm đến cầu thủ này và họ là một trong những câu lạc bộ thường xuyên tuyển dụng các tài năng trẻ đến từ Nam Mỹ. Mastantuono có thể bị thu hút bởi ý tưởng chuyển đến Tây Ban Nha chơi, nơi sẽ là điểm đến phù hợp hơn về mặt văn hóa đối với anh.

Trong bối cảnh, Man Utd đang có một sự thanh lọc đội hình mạnh mẽ, đất diễn cho những cầu thủ tuổi teen như Mastantuono có thể sẽ lớn hơn trong thời gian tới. Tiền vệ của River Plate có thể nhìn những tấm gương của Kobbie Mainoo hay Alejandro Garnacho để tin tưởng vào chiến lược của CLB này.

Ngọa Long | 21:29 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục