Man Utd cử tuyển trạch viên xem giò cựu sao Tottenham

09:08 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Sau một mùa giải bùng nổ với  24 bàn và có 13 pha kiến tạo tại Benfica, tiền đạo trẻ Carlos Vinicius đã chuyển đến đầu quân cho Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn. Tại đây, dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, song Vinicius gần như không có cơ hội chen chân vào đội hình chính thức, trong bối cảnh bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane thi đấu quá ăn ý.

Kết thúc mùa giải đáng quên tại xứ sương mù, chân sút người Brazil trở lại Benfica để tiếp tục hành trình phát triển sự nghiệp.

Manchester United 'send scouts to watch Carlos Vinicius' - Bóng Đá

 Vinicius đã trở lại Benfica sau một mùa giải cho mượn tại Tottenham.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ A Bola, khi những vòng đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha chỉ mới bắt đầu, Vinicius lại một lần nữa đứng trước cơ hội trở lại Premier League, khi Manchester United lên kế hoạch chiêu mộ anh.

Cụ thể, nhật báo trên cho rằng, Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi Vinicius thi đấu, bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn cân nhắc khả năng chiêu mộ thêm tiền đạo trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Được biết ngoài Man Utd, những câu lạc bộ hàng đầu khác như Bayern Munich hay Juventus cũng đang dành cho ngôi sao 26 tuổi sự quan tâm đặc biệt. Nhưng với việc Vinicius vẫn còn 3 năm hợp đồng tại Benfica, thương vụ này được dự đoán sẽ khiến các ông lớn tiêu tốn khá nhiều kinh phí.

Solsa nói về mùa giải mới của Man Utd

 
Trường Sơn | 08:38 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục