Man Utd cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ ở trận đấu của Man City

06:07 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick sớm có kế hoạch chuyển nhượng dành cho đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd chiêu mộ Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ không thật sự ấn tượng. Không ngạc nhiên khi Ole Gunnar Solskjaer phải ra đi.

Ngay lập tức, Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi vào vị trí HLV tạm quyền. Rangnick chắc chắn cần bổ sung nhân sự để phục vụ cho lối chơi tại Man Utd. Do đó, chiến lược gia người Đức đã bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng ở thời điểm này.

Manchester United scouts went to watch Leeds goalkeeper Illan Meslier away at Manchester City - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd thời điểm hiện tại. 

Đáng chú ý, theo Daily Mail, tuyển trạch viên Jim Lawlor đã có mặt trên khán đài Etihad để theo dõi màn trình diễn của Illan Meslier. Man Utd coi Meslier là một trong những thù thành trẻ tài năng nhất nước Anh.

Mới 21 tuổi, Meslier đã là thủ môn số một của Leeds United. Đáng tiếc trong trận đấu này, hàng thủ Leeds United chơi quá tệ và Meslier đã phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần.

Hiện tại, Man Utd không thiếu thủ môn tài năng. Ngoài một David de Gea có phong độ ổn định, Dean Henderson và Tom Heaton cũng sẵn sàng ra trận khi cần. Nhưng trong bối cảnh Henderson muốn rời Old Trafford, Quỷ đỏ buộc phải hành động.

Đó là lý do Man Utd muốn có chữ ký của Meslier trong thời gian tới. 

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 05:37 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục