Man Utd cử người theo dõi 'bom tấn 58 triệu bảng' của Napoli

06:55 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục chuẩn bị sẵn cho kế hoạch nâng cấp hàng thủ.

Quỷ đỏ củng cố trung tâm hàng phòng ngự của mình bằng việc chiêu mộ Leny Yoro và Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây.

Tuy nhiên, có thể sẽ có nhiều hoạt động chuyển nhượng hơn ở vị trí này vào năm tới, khi xét đến việc Harry Maguire, Victor Lindelof cũng như Jonny Evans có thể ra đi.

Mục tiêu của Man Utd.

Mới nhất, tờ TMW tuyên bố rằng Man United đã cử một quan chức đến sân vận động Carlo Castellani vào cuối tuần qua để theo dõi Alessandro Buongiorno, người đã gia nhập Napoli từ Torino với giá 33 triệu bảng vào tháng 7/2024.

Cầu thủ 24 tuổi đang là trụ cột của Napoli. Có thông tin cho rằng trung vệ này dự kiến ​​sẽ có giá hơn 58 triệu bảng vào mùa hè tới.

Huấn luyện viên Erik ten Hag có thể muốn có một lựa chọn trẻ trung khác cho đội hình, vì có thể sẽ có nhiều sự ra đi ở hàng phòng ngự vào mùa hè tới để dọn đường đón Buongiorno.

Cầu thủ người Ý đã có khởi đầu tốt đẹp tại Napoli. Anh hoàn thành 89% đường chuyền của mình tại Serie A với 65% các pha tranh chấp thành công.

Trung vệ này có trung bình 2 pha tắc bóng thành công và 3,9 lần thu hồi bóng mỗi lần ra sân cùng với 3 lần phá bóng. Anh đã giúp đội nhà giữ sạch lưới 6 trận trong 8 vòng đấu đầu tiên.

Tuần qua, Napoli thắng Empoli 1-0, qua đó tiếp tục đứng đầu trên BXH Serie A. Sau 8 vòng, Napoli có được 19 điểm tại Serie A.

Phan Thanh Hải | 06:55 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục