Man Utd công bố số áo của các tân binh: Pellistri tiếp bước Beckham

16:55 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnCác tân binh mùa Hè 2020 của Man Utd đều đã chọn được số áo ưa thích của mình.

Man Utd đã khởi đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua một cách bình thản, với tân binh duy nhất là Donny van de Beek. Nhưng trong ngày cuối, họ liên tục công bố các bản hợp đồng mới của mình.

Sau khi Edinson Cavani được xác nhận sẽ mặc áo số 7, hậu vệ cánh người Brazil Alex Telles đã được trao áo số 27 trong khi cầu thủ chạy cánh người Uruguay Facundo Pellistri được trao số 28. Amad Diallo Traore sẽ phải chờ đến tháng Giêng mới có thể chính thức khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ.

SHIRT NUMBERS REVEALED FOR NEW BOYS Man Utd - Bóng Đá

 Telles sẽ mang áo số 27.

Marouane Fellaini là người gần nhất mặc áo số 27 của Man Utd. Trước đó, Terry Cooke, Federico Macheda, Gary Neville và Mikael Silvestre là chủ nhân của số áo này.

Telles chủ yếu mang áo số 13 trong sự nghiệp của mình, và mang áo số 12 trong thời gian ở Italia với Inter Milan.

Cầu thủ trẻ Pellistri mang áo số 10 tại Penarol, nhưng ở Man Utd, anh tiếp bước những người như Anderson, Alex Buttner, Darron Gibson, Angel Gomes, Danny Higginbotham, Phil Neville và Gerard Pique. Số 28 cũng là chiếc áo đầu tiên mà David Beckham được trao khi gia nhập đội một.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao ngay cơ hội cho Pellistri ở vị trí tiền vệ phải, và cầu thủ người Uruguay sẽ được cạnh tranh sòng phẳng với Mason Greenwood cùng Daniel James.

Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 15:57 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục