Man Utd còn không mau ký HĐ với... Sergio Aguero

18:31 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnManchester United nên chiêu mộ Sergio Aguero ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sergio Aguero đã gắn bó 10 năm với Man City và trở thành huyền thoại sống tại sân Etihad. Không phải ngẫu nhiên mà chân sút người Argentina ghi tới 257 bàn thắng, và giúp Man City 4 lần vô địch Premier League.

Tuy nhiên, tương lai của Aguero tại Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aguero đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola từ mùa giải tới. Vì thế, Aguero có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm nay.

Paul Ince calls on Manchester United to make an audacious swoop for Sergio Aguero on a free transfer this summer - Bóng Đá

 Quỷ đỏ nên ký hợp đồng với Aguero.

Chứng kiến điều này, tờ Ladbrokes dẫn lời cựu danh thủ Paul Ince cho hay: "Trông như thể Harry Kane hay Erling Haaland không phải là những giải pháp duy nhất dành cho Man United. Aguero có thể chia tay Man City, tại sao Man United không mau ký hợp đồng với cậu ấy?

Bạn có thể thấy điều đó ngay lúc này. Nếu cậu ấy muốn ở lại Premier League và cậu ấy đang sống ở Manchester, thì tôi không nghĩ sẽ là một điều tồi tệ nếu Man United đến và có được chữ ký của Aguero. Nó có thể xảy ra, ai biết được? 

Những thương vụ như thế đã xảy ra trong quá khứ. Sir Alex Ferguson từng bảo rằng, không đời nào Leeds United bán Eric Cantona cho họ, nhưng kết quả thì ngược lại. Sir Alex đã thử vận may với Cantona, và có lẽ Ole Gunnar Solskjaer cũng nên làm thế với Aguero."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:33 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục