Man Utd coi như có câu trả lời cho vụ Van de Beek

10:41 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro chia sẻ từ nguồn tin Tây Ban Nha, Manchester United dường như có câu trả lời cho đề nghị liên quan đến Donny van de Beek.

 

Donny van de Beek dự kiến sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này sau 3 mùa giải khó khăn với Manchester United, nơi anh chỉ đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 60 lần ra sân.

Anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Bruno Fernandes và sự xuất hiện của Mason Mount càng đẩy Van de Beek ra xa CLB. Ngay lúc này, CLB La Liga Real Sociedad có ý định giải cứu tiền vệ người Hà Lan.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ Sociedad đang đàm phán với Man Utd và muốn ký hợp đồng mượn Van de Beek và họ còn chốt sẵn điều khoản mua đứt 8 triệu bảng. Song, vẫn còn phải xem Man Utd có chấp nhận thỏa thuận này không bởi họ đang tìm kiếm giao kèo 20 triệu bảng cho cầu thủ Hà Lan, người chỉ còn hai năm hợp đồng ở CLB.

Real Sociedad in talks to sign Manchester United outcast Donny van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek có thể ra đi.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ sắp đón Rasmus Hojlund từ Atalanta và muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat của Fiorentina, đại diện Premier League nhiều khả năng thúc đẩy Sociedad ký hợp đồng vĩnh viễn với Van de Beek.

Các nguồn từ Tây Ban Nha cũng xác nhận Sociedad đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới và họ bắt đầu xem xét Reguilon, người có thể được Tottenham Hotspur rao bán.

Lữ Phong | 09:43 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục