Man Utd có thể sở hữu học trò cưng của Ancelotti với giá cực rẻ

17:37 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick sẽ cố gắng chốt lại một vài mục tiêu chuyển nhượng trước khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Đứng đầu trong danh sách đó nhiều khả năng là một tiền vệ. Tuy nhiên, những biến động mới đây ở Everton cũng mở ra cơ hội để Man Utd sở hữu hậu vệ trái Lucas Digne.

Manchester United transfer plan could change by signing £18m Premier League star - Bóng Đá

 Man Utd có thể sở hữu chữ ký của Digne với giá khá rẻ.

Tuyển thủ Pháp gia nhập Toffees vào mùa hè 2018 từ Barcelona và là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của Premier League trong ba năm qua. Đáng tiếc, ở mùa giải này, khi Everton thay tướng, Digne đã không còn sức ảnh hưởng lớn như trước. Sau 4 tháng, hậu vệ người Pháp vẫn chưa ghi được bàn thắng hay có bất kỳ kiến tạo nào. Nguyên nhân là do HLV Rafa Benitez đã hạn chế quyền tham gia tấn công của các hậu vệ cánh như Digne hay Seamus Coleman.

Việc Everton chú trọng phòng ngự nhiều hơn đã khiến Digne không hài lòng và có những cuộc trao đổi thẳng thắn với Benitez. Hậu quả là anh đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Everton. 

Theo tờ Manchester Evening News, hiện tại, chữ ký của Digne chỉ có giá 18 triệu bảng và Quỷ đỏ hoàn toàn nên cân nhắc việc chiêu mộ anh vào tháng Giêng tới.

Mùa trước, Digne là hậu vệ có số đường kiến tạo mong đợi (xA) cao nhất Premier League và đứng thứ 5 về số đường chuyền quan trọng (key passes) trung bình thực hiện được trong mỗi trận. Bản thân hậu vệ 28 tuổi cũng có được 7 kiến tạo khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 17:07 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục