'Man Utd có thể gặp vấn đề với Pogba và Rashford'

16:52 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã lên tiếng về vấn đề chỉ định cầu thủ đá phạt đền trong một trận đấu, điều đã xảy ra ở Man Utd trong thời gian qua.

Đã có nhiều cuộc tranh luận liên quan đến việc chỉ định các cầu thủ đá phạt đền sau tình huống Paul Pogba "xin" Marcus Rashford ở trận hòa 1-1 giữa Wolverhampton và Manchester United hồi đầu tuần. Và Lampard, một cầu thủ thường xuyên làm điều đó trước đây, đã đưa ra ý kiến của mình.

Anh nói (theo trang chủ Chelsea): "Tôi đã xem trận đấu [Wolves v Manchester United] và xem các bình luận trên truyền hình ngay sau đó. Tôi có thể thấy tất cả các khía cạnh của câu chuyện. Mọi người có thể đều muốn ganh đua nhau và cùng cảm thấy tự tin trong thời điểm đó.

Chúng tôi có một người được chỉ định thực hiện quả đá 11m trong trận đấu và một người dự bị. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng, đặc biệt là nếu bạn thực sự tin tưởng vào người đó. Nhưng mọi thứ không phải luôn luôn như vậy.

Rất dễ để đưa ra nhận xét từ bên ngoài nhưng khi bạn có một vài cầu thủ ganh đua với nhau (ám chỉ Pogba và Rashford) và họ đều cảm thấy tự tin khi bước lên chấm đá phạt 11 mét, thì bạn có thể gặp vấn đề với điều đó".

Lampard on penalty Man Utd - Bóng Đá

 Lampard cho rằng sự tự tin của Pogba và Rashford có thể là vấn đề cho MU.

Trên thực tế, Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rõ rằng ông sẽ vẫn để cặp đôi kể trên thay nhau đảm nhận trọng trách, tùy thuộc vào từng khoảnh khắc trên sân. Ông nói (trích dẫn bởi ESPN UK): "Đừng ngạc nhiên nếu Pogba hay Rashford sẽ ghi bàn ở tình huống penalty tiếp theo...

Tuyệt đối không có tranh chấp nào giữa những chàng trai này. Chúng tôi cử hai người họ bước lên chấm đá phạt và xuyên suốt mùa giải, các bạn sẽ thấy những trận đấu mà họ không góp mặt. Thật tốt khi họ ở đó và được tin tưởng trong việc đá phạt đền".

5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Norwich City:

Trung Quân | 15:45 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục