Man Utd có thể chiêu mộ tiền vệ 60 triệu euro với lời đề nghị thuyết phục

15:23 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có vẻ như muốn chuyển hướng mục tiêu của mình sang tài năng trẻ đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha.

Trước đó, Manchester United đã hoàn thành việc ký hợp đồng với ngôi sao hàng đầu Fred (Shakhtar Donetsk) với mức phí lên đến 60 triệu euro.

Ngoài ra, họ còn sở hữu cho mình thêm 2 tân binh khác là Diogo Dalot và Lee Grant. Theo báo cáo, sau thương vụ đình đám của Fred, "Quỷ đỏ" đang chuyển hướng mục tiêu sang một cầu thủ được định giá 60 triệu euro khác.

Man Utd có thể ký hợp đồng với tiền vệ giá 60 triệu euro - Bóng Đá

Mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao này là quá khủng khiếp so với độ tuổi của anh.

Cụ thể, MU đã tham gia vào cuộc đua cùng Juventus, trong việc giành chữ ký của ngôi sao mới chỉ 19 tuổi, Gedson Fernandes của Benfica. Tiền vệ này đang trong giao kèo với đội bóng Bồ Đào Nha với mức phí phá vỡ hợp đồng khoảng 60 triệu euro (kéo dài đến năm 2023).

Trong một diễn biến khác, một vài tờ báo ở bán đảo Iberia đã đề cập đến việc AS Roma từng đưa ra mức giá chỉ... 20 triệu euro cho thương vụ này, nhưng câu lạc bộ đang chơi tại Primeira Liga chẳng hề mảy may để ý, và họ cũng không ngồi vào bàn đàm phán với Giallorossi.

Chính điều này đã tác động đến việc cả Man Utd và Juventus quan tâm hơn đến Fernandes, nhưng họ cần đưa ra một mức phí thuyết phục để Benfica có thể đồng ý nhả người.

Mùa giải Primeira Liga vừa qua, Fernandes đã có 31 trận đấu cho Benfica B và đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng (5 bàn và 6 pha kiến tạo) cho đội dự bị của câu lạc bộ này.

Vũ Quang Toản | 14:50 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục