Man Utd có quyết định vụ tiền vệ thất sủng ở Old Trafford?

10:25 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnLiệu tương lai của ngôi sao này sẽ được quyết định như thế nào sau mùa hè 2021 bên cạnh rất nhiều lời đồn đoán?

Jesse Lingard đã có màn trình diễn xuất sắc trong thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn ở sân vận động London, ghi được chín bàn thắng và đóng góp năm pha kiến tạo để giúp West Ham United có thể cán đích ở vị trí thứ sáu và giành suất dự Europa League mùa giải tới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi The Hammers muốn tiếp tục sở hữu chữ ký của tiền vệ người Anh mùa hè 2021.

Tuy nhiên, phát biểu trên Touchline Talk, nhà báo Mike McGrath khẳng định rằng Man Utd muốn giữ Lingard ở lại câu lạc bộ:

WEST HAM UNITED: MIKE MCGRATH DISCUSSES JESSE LINGARD AMID LINKS - Bóng Đá

Tương lai Lingard vẫn khó lường.

Tôi nghĩ rằng có một động thái nhất định để Jesse Lingard ở lại Manchester United, thay vì tiếp tục cho mượn trong một năm hoặc bị bán. Và trường hợp được cho mượn trong năm cuối cùng hợp đồng của bạn là rất hiếm đối với một số ngôi sao ở Premier League."

"Tôi không tưởng tượng được điều đó xảy ra hay phù hợp với tính toán của Manchester United, về cơ bản họ không muốn đưa cậu ấy cho mượn một năm nữa và sau đó lại mất trắng khi đáo hạn hợp đồng."

Đây thực sự là một tin xấu đối với West Ham trong bối cảnh HLV David Moyes và BLĐ đội bóng vẫn mong muốn thực hiện một thỏa thuận cho mượn hoặc mua đứt Lingard ở mùa hè 2021. Man Utd tin rằng khoảng thời gian ở The Hammers nửa sau mùa trước là đủ chứng minh tiền vệ sinh năm 1992 xứng đáng có thêm cơ hội tại Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 09:27 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục