Man Utd có lẽ đã biết nên làm gì với Anthony Martial

08:10 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Anthony Martial ở Man Utd đang là dấu hỏi lớn, khi tiền đạo này không thể đáp ứng được kỳ vọng từ Ole Gunnar Solskjaer.

Các báo cáo gần đây từ The Mirror cho biết Inter Milan đang muốn ký hợp đồng Martial, theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt. Simone Inzaghi xác định ngôi sao của Quỷ đỏ là phương án lý tưởng để Romelu Lukaku - người đã ở rất gần Chelsea.

 - Bóng Đá

 Martial sẽ ở lại hay ra đi?

Phong độ tồi tệ của Anthony Martial tại Old Trafford

Chỉ với 7 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, Martial đã có một mùa giải 2020/21 thảm hại tại Nhà hát những giấc mơ. Bên cạnh đó, cầu thủ 25 tuổi dính một chấn thương đáng tiếc vào cuối mùa giải khiến chiến dịch của anh không được trọn vẹn.

Ở mùa trước, tiền đạo 25 tuổi này đưa ra một thống kê tầm thường, khi anh thực hiện trung bình 2 cú sút, 0,8 đường chuyền quyết định và 1,6 lần rê bóng mỗi 90 phút tại giải đấu hàng đầu nước Anh. Người hâm mộ Quỷ đỏ chắc chắn kỳ vọng anh ấy sẽ gánh phần lớn gánh nặng ghi bàn của Man Utd, sau khi đóng góp 35 bàn thắng trong 48 lần ra sân ở mùa giải 2019/20; tuy nhiên, không phải là cách nói quá khi khẳng định rằng cựu ngôi sao Monaco đã không đáp ứng được những kỳ vọng.

Solskjaer có nên để Martial ra đi không?

 - Bóng Đá

 Solskjaer có nhiều phương án đáng tin hơn Martial

Tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani đã có một mùa giải đầu tiên rực rỡ tại Old Trafford khi anh ghi được 17 bàn thắng và cung cấp thêm 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, để khẳng định mình là trung phong số 1 của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Mason Greenwood - người mới 19 tuổi - đã kết thúc mùa giải một cách ấn tượng với 8 bàn thắng trong 14 trận đấu gần nhất. 

Sự xuất hiện của Jadon Sancho từ Borussia Dortmund có thể làm giảm đi thời gian thi đấu của Martial hơn nữa, dù Marcus Rashford chấn thương. Tài năng trẻ Anthony Elanga đã có mùa hè ấn tượng và hứa hẹn sẽ có một mùa bóng đột phá nếu được tin dùng.

Daniel James và Jesse Lingard là những lựa chọn phù hợp trên băng ghế dự bị. Họ luôn tràn đầy nhiệt huyết, biết cách đóng góp vào lối chơi chung, hơn một Martial vẫn bị chỉ trích bởi thái độ thi đấu của mình.

Xem xét tất cả các tình huống có thể xảy ra, sẽ tốt hơn cho Man Utd khi Solskjaer để Martial ra đi, nếu Inter đồng ý trả một mức giá phù hợp. Thương vụ này chắc chắn sẽ có lợi cho tất cả các bên liên quan.

Mata ấn tượng với Mason Greenwood:

 
Minh Tuấn | 07:12 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục