Man Utd có kế hoạch chuyển nhượng cho Martial

08:30 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, Manchester United đã có kế hoạch ban đầu dành cho tiền đạo Anthony Martial.

 

Man United đang tìm kiếm một số 9 mới trong mùa hè. Vị trí này được cho là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik Ten Hag. Từng có những hy vọng rằng Anthony Martial sẽ thực sự tỏa sáng trong mùa giải này, tuy nhiên chấn thương cản trở anh đóng góp cho đội.

Trong khi đó, Wout Weghorst đôi lúc gặp khó khăn trong thời gian được cho mượn từ Burnley. Cầu thủ này chỉ mới ghi 2 bàn cho Quỷ đỏ và anh khó có thể trụ lại sân Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc.

Manchester United considering Anthony Martial sale in the summer - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Martial.

Thực tế, Martial có năng lực nhưng hay chấn thương. Nhưng hiện tại, Man Utd phải trông cậy vào chân sút này khi hàng công đang khá mỏng. Chính vì thế, Martial gần như không còn tương lai với Man Utd.

Cụ thể, TEAMtalk tiết lộ Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Anthony Martial vào mùa hè này khi họ có kế hoạch mang về một tiền đạo mới.

Theo đó, Man Utd sẵn sàng bán Martial khi kỳ chuyển nhượng mở cửa bởi cầu thủ người Pháp chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này. Man Utd không muốn mạo hiểm để mất trắng vào năm 2024.

Theo Transfermarkt, Martial hiện được định giá 15 triệu euro và Man United sẽ cố gắng để đạt được một thỏa thuận tốt hơn.

Tiểu Lam | 07:31 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục